Hotline

(84-9) 83 750 769

Địa chỉ

A9, ngõ 39, đường Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tiếng Việt
  • English

Tin tức

Mở Lớp Tiếng Anh Pháp Lý (Khóa III)

1. Giới thiệu

Dựa trên thành công của Lớp tiếng Anh pháp lý khóa I và II, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều sinh viên luật, luật sư và giảng viên, chúng tôi quyết định mở lại Lớp tiếng Anh pháp lý (khóa III).

Lớp tiếng Anh pháp lý là khóa đào tạo được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hãng Luật VNJUST (VNJUST) Viện Nghiên cứu Khoa học Biển và Hải đảo (SRISI) – tổ chức nghiên cứu lớn nhất Việt Nam về các đề tài khoa học trong lĩnh vực luật pháp quốc tế, luật biển và các vấn đề Biển Đông.

Khóa học tiếng Anh pháp lý sẽ tập trung vào việc cung cấp và bồi dưỡng các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết trong việc sử dụng Từ Vựng, Thuật Ngữ, cách Diễn Đạt và Cấu Trúc pháp lý cơ bản và nâng cao cũng như kỹ năng Biên/Phiên dịch trong nhiều lĩnh vực luật khác nhau, từ Luật Hiến pháp, Luật Hành chính, Luật Hình sự, Luật Kinh doanh, Luật Hợp đồng, Luật Sở hữu Trí tuệ… đến Luật Quốc tế, Luật Thương mại/Kinh doanh Quốc tế nhằm đáp ứng mục tiêu của việc học tập, nghiên cứu và hành nghề luật trong bối cảnh làn sóng phát triển và hội nhập đang diễn ra như vũ bão tại Việt Nam.

Điểm ĐẶC SẮC của lớp tiếng Anh pháp lý của chúng tôi là học viên sẽ không chỉ được truyền đạt về cách sử dụng tiếng Anh pháp lý trong bối cảnh thực tế mà còn được trao đổi về kiến thức chuyên môn từ kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc và hành nghề hơn 18 năm của TS. LS. Nguyễn Bá Cường (Giám đốc VNJUST, Viện trưởng SRISI, Thành viên Ban Quan hệ Quốc tế- Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội) và Ths. Feny Zamzari (Tham tán Đại sứ quán Indonesia, Ths Luật của trường Đại học Melbourne, Úc).

Chúng tôi tin tưởng rằng, khóa học này sẽ là cú hích để thúc đẩy sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Do đó, chúng tôi cam kết HOÀN LẠI 100% học phí nếu kết thúc khóa học học viên không hài lòng về chất lượng đào tạo.

2. Lợi ích của Khóa học

  • Mở rộng vốn Từ vựng, Thuật ngữ, các Cấu trúc và cách Diễn đạt bằng tiếng Anh pháp lý;
  • Năng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh pháp lý rõ ràng, chính xác trong các tình huống pháp lý đa dạng thuộc các lĩnh vực pháp lý khác nhau;

  • Nâng cao kỹ năng chỉnh sửa và soạn thảo văn bản pháp lý;

  • Phát triển kỹ năng thuyết trình bằng việc sử dụng tiếng Anh pháp lý;

  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm bằng tiếng Anh;

  • Giải thích các vấn đề pháp lý một cách chính xác và súc tích bằng tiếng Anh pháp lý;

  • Tự tin, năng động và hiệu quả hơn trong một thế giới pháp lý toàn cầu đầy biển động.

3. Cấu trúc Khóa học

  • Trình độ đầu vào: Tối thiểu đạt B1 (4,5 IELTS, 45 iBT, 450 TOEIC).

  • Thời lượng: 05 tháng, 15 chủ đề, 39 buổi; 02 buổi/tuần; 6h30 – 8h30 tối.

  • Địa điểm: Hà Nội.

  • Sĩ số lớp học: Tối đa 20.

  • Tài liệu: Tài liệu của khóa học được thiết kế và biên soạn độc quyền dựa trên nhiều ấn phẩm tiếng Anh và tiếng Việt phổ biến và nổi tiếng liên quan đến chủ đề tiếng Anh pháp lý.

  • Chương trình học: Chi tiết xem tại đây.

  • Học phí (đã bao gồm tài liệu học):

– Dành cho sinh viên: 4.950.000 VNĐ

– Dành cho giảng viên, học viên cao học, luật sư và người đã đi làm: 5.990.000 VNĐ

– Giảm 10% học phí cho 05 học viên đăng ký đầu tiên.

4. Giảng viên

  • TS. LS. Nguyễn Bá Cường: Xem thông tin về TS. LS. Bá Cường tại đây.

  • ThS. Feny Zamzari: Xem thông tin về ThS. Zamzari tại đây.

5. Lưu ý

  • Miễn phí 02 buổi học thử.

  • Toàn bộ học phí sẽ được thanh toán trước; tuy nhiên, học phí có thể thanh toán theo từng đợt (Đợt 1 – 50% học phí trước Buổi học đầu tiên và Đợt 2 – 50% còn lại trước Buổi học thứ 20) nếu học viên có lý do chính đáng.

  • Học phí đã đóng sẽ không được hoàn trả trừ trường hợp kết thúc khóa học, học viên không hài lòng về chất lượng đào tạo.

  • Học viên nghỉ học từ 08 buổi trở lên được coi là từ bỏ khóa học và học phí đã đóng sẽ không được hoàn trả.

6. Ai nên tham gia?

Sinh viên Luật; Giảng viên Luật; Luật sư; Chuyên gia pháp lý; và Bất kỳ ai làm việc trong môi trường pháp lý đang có nhu cầu phát triển sự nghiệp của mình.

7. Làm thế nào để tham gia?

  • Đăng ký trực tiếp tại đây; hoặc

  • Liên hệ với chúng tôi: Ms. Nguyễn Thị Thanh Mai (Mobile: 033 584 4141, Email: [email protected])

8. Một số phản hồi của học viên:

Luật sư Nguyễn Thị Ngọc Giao

Đây không phải khóa học tiếng Anh đầu tiên, cũng không phải khóa TAPL đầu tiên mà em học, nhưng đây là khóa học cho em nhiều kiến thức nhất, hiệu quả nhất, và nhiều kỉ niệm nhất.

Giáo viên: Nhiệt tình và tận tình với từng người. Mặc dù anh hay buộc đã dìm em nhưng phải thừa nhận rằng, việc học tiếng Anh đã trở thành một điều thích thú đối với em và em không còn phải chống đối với việc học TA nữa. Nên dù mệt mỏi và bận rộn với công việc, chuyên gia đi học muộn, nhưng em vẫn đi học đều đặn. Hiệu quả cũng rất rõ rệt, kỹ năng đọc hiểu và dịch đã tốt hơn rất nhiều khi bước chân vào lớp TAPL, kiến thức TA của em cũng chỉ bằng 0, kém rất nhiều so với các em sinh viên học cùng lớp.

Bạn học: em là già nhất trong đó, hơn các em nhiều tuổi mà trình độ tiếng anh thì kém xa các em, cảm thấy cũng tự ti lắm. Nhưng mọi người cùng hỗ trợ giúp đỡ nhau, nên em cũng thoải mái nhiều hơn trong lớp, ko như khóa học TAPL trước, em cảm thấy bị kỳ thị vì trình độ thấp kém của mình.

Nếu lần sau anh mở lớp nâng cao, nhớ báo để em đến học tiếp. Và nhớ là dìm em ít thôi, đeo phao đi học mà cứ bị anh buộc đá vào chân dìm ko cho nổi được. Hy vọng sẽ học cùng với các em trong lớp tiếp theo. Buổi liên hoan tổng kết không phải để chia tay, mà chỉ là để chúc mừng chúng ta đã cùng đạt được một thành tựu mới. Thi thoảng tụ tập nữa nhé. Bao nhiêu tài năng mới được khai quật không thể để bị vùi lấp 1 lần nữa.

Cuối cùng, chúc mọi người đều thành công.

Bạn Nguyễn Hồng Phượng (Sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội)

Thầy ạ,

Em đã từng nghe được một câu nói, đại ý rằng: “Học sinh không phải là những bình nước để đổ đầy kiến thức vào đó, học sinh là những ngọn đuốc cần được thắp sáng, mà trong đó, các thầy cô giáo chính là những người truyền lửa.”

Đối với em, thầy cũng là một người truyền lửa vậy!

Đến thời điểm này, em cảm thấy được học lớp của thầy quả là một điều may mắn. TAPL không hề dễ, nhưng cách tiếp cận của thầy khiến mọi thứ không hề khô khan mà trở nên thú vị. Những kiến thức chuyên ngành, những tình huống giả định, những buổi nói chuyện với giáo viên nước ngoài, hay đơn giản là cái sự tâm huyết trong cách mà thầy giảng, tất cả đều khiến em thay đổi cái nhìn về việc học TAPL. Dần dần đối với em việc học TAPL không phải chỉ là việc mình nên làm nữa, mà nó trở thành một sự yêu thích, và là một thói quen. Trong quá trình học e thực sự đã học được rất nhiều thứ mà mình cần. Đó không chỉ là nội dung kiến thức mà còn là phương pháp học, là thái độ học nữa.

Mà em nói thật, mỗi tối đi học, được thầy giảng bài, được nghe chị Giao phổ biến kiến thức thực tiễn, cùng mọi người trong lớp chữa bài rồi tranh cãi tùm lum thì nhất quả đất! Phải nói là chưa bao giờ em đi học thêm cái lớp nào mà thấy đáng yêu như lớp này =))))). Đi học ngày nào cũng cười như được mùa, muốn tâm trạng sâu đíp tý cũng không được =))) Lại còn điệu cười khả ái của thấy nữa chứ! Mệt mõi =)))

Em cũng không nói nhiều nữa, vì đôi khi những lời nói cũng không quý giá bằng việc thể hiện sự biết ơn qua sự tiến bộ của chính bản thân mình.

Một lần nữa, cảm ơn thầy!

Cuối cùng, em chỉ muốn nói rằng là: em muốn học nữa thầy ơiiiiiii =))))))))))

Bạn Trần Khả Nhật (Sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội)

Bạn Phan Thị Nguyên Anh (Sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội)

Cái hồi mới vào trường L (xin phép thầy cho em gọi như thế) chẳng biết mô tê gì sất. Học tiếng Anh pháp lý ở trường cứ phải gọi là mông lung như một trò đùa ý. May rủi thế nào lại gặp Tú Anh, mới biết cậu ý đi học ngoài lớp tiếng Anh pháp lý của thầy. Nói thật, lúc ấy e như bắt được vàng ý, tại ở ngoài không có khóa học nào như thế cả: lớp học thì ít n gười, mọi người đều đã, đang hoặc sẽ tốt nghiệp luật, tuổi đời và công việc đa dạng và chính sách học phí rất yêu thương. Rồi quyết định đó đã thay đổi hành trình học tiếng Anh pháp lý của em.

Thầy gọi đến nhà nói chuyện mà cứ như phỏng vấn xin việc ý “lớp học của tôi yêu cầu em phải có trình độ tương đương IELTS….” Em nghe cũng phát hoảng nhưng may quá vẫn dám chém gió với thầy là em theo được.

Em đã từng đi học thử ở nhiều trung tâm dạy tiếng Anh nói chung ở Hà Nội và nếu so sánh với lớp mình thì dù lớp mình điều kiện vật chất không tốt lắm (bàn ghế hơi thiếu, quạt thì như dở hơi, tài liệu thì phải mở to đến muốn nổ mắt cộng xoắn não lắm mới dịch được, lại còn nhiều muỗi nữa…) cơ mà chất lượng thì khác hoàn toàn. Rất ít lớp nào tạo được cảm giác thoải mái như ở lớp của thầy (em nói thật, không phải nịnh đâu nhé): mọi người vui vẻ, hòa đồng, trao đổi thoải mái về các vấn đề pháp lý trên cả phương diện lý thuyết và thực tế. Đó là những kiến thức mà có mài quần ở giảng đường 4 năm chúng em cũng chẳng có ai dạy cho, thật sự chúng rất bổ ích, mỗi buổi đi học cứ như là được đi du lịch đến một lãnh địa mới của quốc gia rộng lớn mang tên “Pháp Luật” vậy.  Những buổi nói chuyện với Ryan cũng rất vui, mặc dù ảnh nói hơi nhanh (cứ như Eminem vậy) và lớp không sôi nổi lắm, chắc là do phản xạ tiếng Anh của mọi người hơi kém, tần suất được nói chuyện với Ryan cũng không nhiều nhưng không ai có thể phủ nhận hiệu quả của những “talkshow” như vậy. Cách tiếp cận vấn đề của anh ấy hơi khác, không học thuật, không điều luật rườm rà, đơn giản chỉ là những gì anh ấy thấy trên thực tế và kể lại cho khán giả nghe, giúp khán giả hiểu về luật theo một cách đơn giản hơn, dễ hiểu hơn, nhẹ nhàng hơn, dễ tiếp thu hơn nữa.

Kết thúc khóa học rồi nhưng những kỷ niệm vẫn còn đó. Bây giờ đi tìm việc làm thêm cứ quen miệng “thứ ba với thứ năm êm đi học tiếng Anh rồi”, đến giờ lại lục đục chuẩn bị đồ ra bến xe đi học. Nhớ thầy, anh Ryan – Eminem, nhớ chị lớp trưởng hay cãi thầy, nhớ anh Tuyên hay làm lố, nhớ các anh chị học cùng nè, cũng nhớ những hôm phải đi bộ cả tiếng đồng hồ để về nhà nữa. Kiến thức nhiều hơn, mối quan hệ nhiều hơn, tình bạn thắm thiết hơn nhờ lớp học này. Em cảm ơn thầy, cảm ơn nhiều lắm luôn vì đã tạo nên khóa học này. Giờ không được đi học nữa, bùn ghê lun á thầy ơi. Khẩn cầu thầy mở thêm một lớp học nữa cho tụi em theo với, em muốn học nữa thầy ạ!

Yêu lớp tiếng Anh pháp lý nhiều lắm! Hun hun:*:*:*

Bạn Lê Tú Anh (Sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội)

Bạn Nguyễn Thị Mến (Sinh viên ĐH Luật, ĐH Quốc gia Hà Nội)

Qua thời gian hơn 4 tháng tham gia lớp học Tiếng Anh pháp lý của Thầy, em có một số cảm nhận riêng.

Về nội dung và các chủ đề trong chương trình học: Thầy đã xác định chủ đề học theo trình tự rõ ràng, các tài liệu học thống nhất và được sắp xếp hợp lý theo các buổi, Thầy cũng đã có sự phân bổ thời lượng học phù hợp theo mức độ quan trọng của các chủ đề.

Về cá nhân em, những kiến thức em đã thu được từ khóa học là không thể phủ nhận, khi em đã tự tin đọc và hiểu các tài liệu nước ngoài về luật hợp đồng – lĩnh vực mà em yêu thích.

Em đã dịch trôi chảy hơn, và nhận ra rõ hơn những điểm hạn chế của bản thân khi giao tiếp tiếng Anh nói chung, cũng như học được từ thầy cách tạo một từ điển tiếng Anh riêng cho bản thân mình, cách học từ bằng việc tập đặt câu (mà cách này còn giúp luyện tư duy tiếng Anh nữa ạ), học được từ Thầy một số phong thái khi troll người khác :)) :)) Em cảm thấy rằng, đối với tất cả các học viên, đáng nhẽ có thể học hỏi từ Thầy thêm nhiều điều kể cả về kiến thức hay phương pháp hay, nhưng do nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chủ quan nhất là bản thân người học chưa thật chuyên tâm dẫn đến một phần kết quả chưa như đề ra.

Cuối cùng, em gửi đến Thầy lời cám ơn chân thành, chúc thầy sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống ạ!

Luật sư Lê Anh Tuyên 

i. Em đã có thêm vốn từ vựng pháp lý cơ bản liên quan đến các lĩnh vực: Hợp đồng, dân sự, lao động, Hôn nhân-Gia đình,… Cũng vì thế, em thấy tự tin hơn trong công việc của mình;

ii. Em được chia sẻ cách học từ vựng rất hay, cụ thể là (1) suy luận nghĩa từ ngữ cảnh/ (2) sử dụng từ vựng để đặt câu/ (3) chỉ ra từ phổ thông có nghĩa tương đồng để dễ nhớ;

iii. Việc anh mời thêm Mr. Ryan (1 giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy tại VN) đến trò chuyện với lớp là một điểm cộng rất lớn. Mr. Ryan đến giúp học viên củng cố và mở rộng thêm lý thuyết bằng những ví dụ sinh động. Và trò chuyện với Mr. Ryan là cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.

iv. Trong quá trình học, lớp dành ra thời gian để trao đổi kiến thức pháp lý trong và ngoài nước liên quan đến bài học. Đây là một điểm thú vị và thiết thực đối với người học;

v. Về môi trường: Anh hướng dẫn học rất tận tình. Mọi người trong lớp hòa đồng, vui vẻ nên tuy khoảng thời gian học: hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng khá thoải mái;

vi. Lớp học có chỗ gửi xe an toàn & thoải mái, có nước uống, có khu vệ sinh khép kín.

vii. Học phí: quá hợp lý cho 1 buổi tiếng Anh pháp lý hơn 2 tiếng đồng hồ.

viii. Về tài liệu: Anh chuẩn bị rất đầy đủ.

Trả lời